Năm 2006, thương hiệu Nasyo chính thức xuất hiện trên thị trường và dần trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều gia đình và định vị trong tâm trí của người tiêu dùng với sứ mệnh “Không ngừng nghiên cứu, phát triển và cải tiến để tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp có giá thành hợp lý, mang đến người tiêu dùng sự hài lòng nhất”.

Làm nên tên tuổi của Nasyo Việt Nam đó chính là các sản phẩm bếp gas với độ hoàn thiện chất lượng cao và các sản phẩm máy lọc nước Nasyo sử dụng công nghệ lọc RO – Side Stream. Ngoài ra, Nasyo còn có nhiều mặt hàng, sản phẩm gia dụng khác để phục vụ mọi nhu cầu cần thiết cho gia đình như bếp điện từ, máy hút mùi, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, quạt hơi nước…

 

 

 

 

(Các sản phẩm bếp ga, máy lọc nước và các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Nasyo )

     Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các thiết bị nhà bếp, hiện nay các sản phẩm mang thương hiệu Nasyo đã có hàng trăm đại lý với 15.000 điểm bán trên toàn quốc, tự tin cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất với những chế độ ưu đãi hàng đầu và mang đến người tiêu dùng sự hài lòng nhất.

 

(Ban lãnh đạo Nasyo Việt Nam và đại diện các Tổng Đại lý của Nasyo trên cả nước)

     Với những giá trị bền vững trao đến người tiêu dùng cả nước trong những năm qua, Thương hiệu Nasyo Việt Nam đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

 

(Ông Lưu Đình Việt – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nasyo Việt Nam nhận cúp, chứng nhận Top 10 “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2021)

     Trao đổi với phóng viên bên lề sự kiện này, ông Lưu Đình Việt – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nasyo Việt Nam cho biết: “Việc được các cơ quan chức năng và người tiêu dùng bình chọn trong Top 10 Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm là một niềm vinh dự, tự hào, nhưng đồng thời cũng là động lực để tập thể lãnh đạo, nhân viên Nasyo Việt Nam ngày càng nỗ lực hơn để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng cả nước”.

 

(Ông Lưu Đình Việt – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nasyo Việt Nam trao đổi với báo giới bên lề sự kiện)

     Đến thời điểm này, thành công đối với Nasyo Việt Nam chính là sự tin cậy, đón nhận của hàng triệu người tiêu dùng trong suốt những năm qua. Tiếp nối những thành công ấy, Nasyo sẽ không ngừng phát triển, nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu để chinh phục các lĩnh vực khác trong thời gian tới như điện gia dụng, điện lạnh. Để Nasyo ngày càng hoàn thiện, tự tin cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất với những chế độ ưu đãi hàng đầu.