CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NASYO 2022

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nayso Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Nasyo trong thời gian vừa qua.

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, Nasyo xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác thông báo mới nhất về Chính sách bảo hành sản phẩm Nasyo năm 2022.

Nội dung thông báo như sau :

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

II. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin, kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

III. Các trường hợp từ chối bảo hành và lưu ý

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước…
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách, quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của NASYO.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy … do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ … do tác động ngoại lực.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
    Lưu ý:
  •  Không bảo hành phụ kiện sản phẩm, sản phẩm tặng kèm.
  •  Đối với tất cả hàng thanh lý không áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời gian bảo hành là 06 tháng kể từ ngày mua và 12 tháng kể từ ngày trên tem.

IV. Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành

  • Các sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc lỗi sản phẩm không thuộc nhà sản xuất được quy định là các sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành.
  • Các sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành nếu khách hàng đồng ý sửa chữa sẽ áp dụng tính phí theo bảng giá phí dịch vụ được ban hành theo từng thời điểm.

V. Chính sách đổi trả

1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng:

  • Quý khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra bởi kỹ thuật viên của NASYO.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi

2. Đối với sản phẩm đã sử dụng:

  • Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất).
  • Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên và tuân thủ theo các điều kiện sau:
  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện sản phẩm).
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, phiếu bảo hành.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố vàng, vỡ …)
  • Vật tư tiêu hao như lõi lọc, màng lọc RO … sẽ không được đổi mới.
  • Thời gian áp dụng cho việc đổi mới: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua đối với sản phẩm máy.

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định).
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm,….
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy cước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)

VI. Dịch vụ hỗ trợ bảo hành nâng cao

  • Để hỗ trợ Đại lý phục vụ người tiêu dùng sản phẩm tốt hơn, công ty áp dụng chính sách tạm ứng linh kiện bảo hành thông qua NPP ủy quyền của NASYO GROUP.
  • Linh kiện nằm trong danh mục được cấp tạm ứng trước bao gồm:
    Cụm chế đánh lửa, chân đỡ họng, họng hợp kim, họng inox, núm vặn, kính của sản
    phẩm bếp gas các loại.
    Mạch điều khiển, mạch công suất, quạt thông gió của bếp điện từ (trường hợp đơn
    hàng từ 50 sản phẩm trở lên)
    Bơm, van từ, nguồn A daptor của Sản phẩm máy lọc nước (trường hợp đơn hàng từ 50 sản phẩm trở lên).
    Mâm nhiệt, rơ le của sản phẩm nồi cơm điện.

Ghi chú:

  • Điều kiện linh kiện cấp ứng trước sẽ được kế toán NASYO cập nhật theo dõi ghi tạm tính công nợ để đối trừ sau khi NPP thu và trả lại xác linh kiện đợi thay thế.
  •  Khách hàng không hoàn trả lại linh kiện lỗi thì kế toán NASYO sẽ hạch toán là bán linh kiện có thu tiền.

VII. Các điều kiện khác

  • Với các sản phẩm lắp đặt ở vị trí phức tạp, không đảm bảo an toàn lao động, gây khó khăn cho công việc bảo hành, yêu cầu khách hàng phải hỗ trợ phương tiện hoặc thiết bị…( nhà sản xuất không chịu chi phí thuê giàn giáo, thang…).
  • Phiếu bảo hành cho mỗi sản phẩm chỉ được cấp một lần, nếu mất đề nghị liên hệ với Trung tâm tư vấn & chăm sóc khách hàng NASYO để được giúp đỡ.
  • Xuất trình hóa đơn mua bán hàng khi có yêu cầu.

VIII. Thông tin liên hệ bảo hành

  • Hotline chăm sóc khách hàng : 1900.636.595
  • Email: info@nasyo.vn
  • Địa chỉ liên hệ:
    • Văn phòng: 38 Lô A38 KĐT Lê Trọng Tấn Geleximco, Hoài Đức, Hà Nội
    • Nhà máy: Lô 4 – 3, Khu CN Thạch Thất – Quốc Oai, Xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội.